5/1/2024

Hoạt động tư vấn dinh dưỡng tại Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An tháng 01/2024

Ngày 3/1/2024, NIKKOKUTRUST Việt Nam (NTV) tiếp tục có buổi làm việc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ dự án Tư vấn dinh dưỡng tại Câu lạc bộ.

Bám sát mục tiêu cải thiện chế độ dinh dưỡng, nâng cao kiến thức cho cầu thủ trẻ, NTV đã tổ chức những buổi tư vấn trực tiếp với nội dung: “Cơ cấu bữa ăn chuẩn cho vận động viên” và “Nguyên tắc phục hồi thể lực trong luyện tập, thi đấu”.

Các vận động viên trẻ cho thấy mong muốn và quyết tâm cải thiện dinh dưỡng, cải thiện thể chất khi chăm chú lắng nghe trong “tiết học”, luôn đặt ra câu hỏi và chủ động thực hành những nội dung đã được tư vấn.

Ngoài ra, Câu lạc bộ cũng thể hiện sự quyết tâm và chung tay phát triển nền tảng thể chất cho cầu thủ thông qua công tác dinh dưỡng khi những buổi tư vấn nhận đc nhiều sự quan tâm của ban lãnh đạo và các huấn luyên viên tại Trung tâm. Bên cạnh đó, Trung tâm đào tạo trẻ cũng cam kết đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp trang thiết bị phục vụ việc chăm sóc sức khỏe, kiểm soát thể lực cho cầu thủ theo tư vấn của NTV.

Copyright © 2022 - Bản quyền Công ty TNHH NIKKOKUTRUST VIỆT NAM